Boot quảng cáo là gì?
Ngày nay hoạt động activation ngày càng phổ
biến, nó diễn ra ở các siêu thị, công cộng và những nơi tập trung nhiều khách
hàng mục tiêu. Booth quảng cáo là một phần trong những
hoạt động đó. Một booth quảng cáo đẹp, bắt mắt sẽ góp phần thành công cho chương
trình và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng
khách hàng của bạn.
Booth
chính là một khoảng không gian dành cho
quảng cáo - khuyến mãi một loại sản phẩm.
Booth
quảng cáo không có kích thước nhất định, tùy vào quy mô chiến dịch Marketing và
không gian để đặt Booth mà chúng có kích thước khác nhau
Thiết
kế booth là thiết kế một khoảng không gian dành cho quảng cáo, khuyến mãi một
loại sản phẩm, thường diễn ra tại siêu thị, trung tâm thương mại, hội chợ vv...
Vai trò của booth quảng cáo
Một
khi chiến dịch Marketing của bạn chuẩn bị tung ra, Booth - gian hàng lúc này trở
nên quan trọng hơn bao giờ hết khi nó đóng vai trò là điểm gặp đầu tiên của
khách hàng đối với sản phẩm mới của bạn. Ấn tượng đầu tiên này sẽ lưu lại cảm
tình, sự quan tâm và sau đó là tò mò để ngắm, thử và rồi cảm xúc mua hàng của họ
tăng lên.
Các loại Booth Mũi Tên
Vàng thực hiện thường với các qui cách và chất liệu như sau:
Loại 1: Booth sampling, booth thử, demo: diện tích
< 1m2
Đây là loại booth đang rất phổ biến trên thị trường, nó phù hợp với
ngành hàng tiêu dùng. Mục đích cho khách hàng dùng thử sản phẩm, thường sản
xuất với số lượng nhiều và chạy
chương trình đồng loạt trên thị trường.
Kích thước: 0.8 x 0.5 x 2m
Với các loại chất liệu: ván MDF sơn PU dán PP,
Khung sắt ốp foamex dán PP, Khung sắt ốp alu dán PP
Đặc điểm: Booth gọn, nhẹ, lắp ráp dễ dàng, phù
hợp với việc di chuyển nhiều, có thể tái sử dụng.
Các booth <1m2 công ty Mũi Tên Vàng đã đã thực hiện: Vinaly, I
am Mother....
Loại 2: Booth với diện tích 1m2
Booth thường đặt ở các siêu thị, trung tâm mua sắm, với mục đích trưng bày sản phẩm, phát tờ rơi, mong muốn khách hàng nhận biết sản phẩm. Booth này phục phụ cho chương trình nhỏ.
Kích thước: ngang 1 x cao 2m
Chất liệu: Khung gỗ ốp ván sơn PU dán PP
Gồm các hạng mục: sàn, backdrop, standee, showcase
Đặc điểm: booth cầu kì, đẹp, nhỏ, gọn
Các booth 1m2 công ty Mũi Tên Vàng đã đã thực hiện: booth Viettel, Mano mano, booth comfort, booth Nokia, Lastasoy....
Loại 3: Booth kích thước 2 x 2m
Đây là kích thước thông dụng nhất. Thường đặt ở
siêu thị, các trung tâm mua sắm. Với kích thước này có thể kết hợp các mục
đích: giới thiệu sản phẩm qua tờ rơi, MC, game hoạt náo, dùng thử sản phẩm. Thông qua đó
khách hàng mục tiêu sẽ nhận biết, nhớ, dùng thử, và tiến đến sử dụng sản phẩm.
Kích thước: ngang 2 x cao 2 x rộng 2m
Booth gồm các phần: sàn, backdrop, standee, vật
dụng game, mô hình, mascot, showcase, vòng quay số...
Chất liệu: Sàn: gỗ, thảm, kính cường lực, đèn;
backdrop: khung sắt căng hiflex, khung sắt ốp foamex dán PP; showcase: ván MDF
sơn PU....
Đặc điểm: booth diện tích lớn, diễn ra nhiều hoạt
động, tiếp cận nhiều khách hàng mục tiêu.
Các booth 2 x 2m công ty Mũi Tên Vàng đã đã thực hiện: booth
Clear Men, Booth Giấy Sài Gòn, Kola’s March, booth Nokia, booth Pond’s, booth
Toshiba, booth Yomost, booth Supor.....
Kinh nghiệm tạo nên hiệu quả cho
thiết kế booth
Yếu
tố quan trọng làm nên một Booth - gian hàng hiệu quả là sự thu hút, nổi bật của
Booth; Làm sao phải hấp dẫn, mới lạ, chuyển tải được thông điệp ngay khi khách
hàng nhìn vào Booth.
Lập
một thời gian biểu chặt chẽ, luôn bám sát deadline, loại bỏ những khoảng thời
gian trao đổi cứng nhắc vô ích bằng những thảo luận và phác thảo ngay tại chỗ với
thiết kế nhằm hiểu chính xác vấn đề mà thiết kế cần phải giải quyết, đi đến thiết
kế sáng tạo và định hướng đúng mục tiêu. Đó là cách mang đến cho bạn sự an tâm,
giảm áp lực trong một núi công việc cần phải làm trong chiến dịch của bạn.
Hãy để Mũi Tên Vàng cùng bạn
thực hiện một booth đẹp và một chương trình quảng cáo hiệu quả với chi phí hợp
lý nhất.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét