Thứ Bảy, 22 tháng 3, 2014

ACTIVATION HIỆU QUẢ NHẤT VỚI HÌNH THỨC BOOTH QUẢNG CÁO

Boot quảng cáo là gì?

Ngày nay hoạt động activation ngày càng phổ biến, nó diễn ra ở các siêu thị, công cộng và những nơi tập trung nhiều khách hàng mục tiêu. Booth quảng cáo là một phần trong những hoạt động đó. Một booth quảng cáo đẹp, bắt mắt sẽ góp phần thành công cho chương trình và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng của bạn.

Booth chính là  một khoảng không gian dành cho quảng cáo - khuyến mãi một loại sản phẩm.

Booth quảng cáo không có kích thước nhất định, tùy vào quy mô chiến dịch Marketing và không gian để đặt Booth mà chúng có kích thước khác nhau

Thiết kế booth là thiết kế một khoảng không gian dành cho quảng cáo, khuyến mãi một loại sản phẩm, thường diễn ra tại siêu thị, trung tâm thương mại, hội chợ vv...


Vai trò của booth quảng cáo

Một khi chiến dịch Marketing của bạn chuẩn bị tung ra, Booth - gian hàng lúc này trở nên quan trọng hơn bao giờ hết khi nó đóng vai trò là điểm gặp đầu tiên của khách hàng đối với sản phẩm mới của bạn. Ấn tượng đầu tiên này sẽ lưu lại cảm tình, sự quan tâm và sau đó là tò mò để ngắm, thử và rồi cảm xúc mua hàng của họ tăng lên.


Các loại Booth Mũi Tên Vàng thực hiện thường với các qui cách và chất liệu như sau:

Loại 1: Booth sampling, booth thử, demo: diện tích < 1m2

Đây là loại booth đang rất phổ biến trên thị trường, nó phù hợp với ngành hàng tiêu dùng. Mục đích cho khách hàng dùng thử sản phẩm, thường sản xuất với số lượng nhiều và chạy chương trình đồng loạt trên thị trường.

Kích thước: 0.8 x 0.5 x 2m

Với các loại chất liệu: ván MDF sơn PU dán PP, Khung sắt ốp foamex dán PP, Khung sắt ốp alu dán PP

Đặc điểm: Booth gọn, nhẹ, lắp ráp dễ dàng, phù hợp với việc di chuyển nhiều, có thể tái sử dụng.

Các booth <1m2 công ty Mũi Tên Vàng đã đã thực hiện: Vinaly, I am Mother....




Loại 2: Booth với diện tích 1m2

Booth thường đặt ở các siêu thị, trung tâm mua sắm, với mục đích trưng bày sản phẩm, phát tờ rơi, mong muốn khách hàng nhận biết sản phẩm. Booth này phục phụ cho chương trình nhỏ.

Kích thước: ngang 1 x cao 2m

Chất liệu: Khung gỗ ốp ván sơn PU dán PP

Gồm các hạng mục: sàn, backdrop, standee, showcase

Đặc điểm: booth cầu kì, đẹp, nhỏ, gọn

Các booth 1m2 công ty Mũi Tên Vàng đã đã thực hiện: booth Viettel, Mano mano, booth comfort, booth Nokia, Lastasoy....




Loại 3: Booth kích thước 2 x 2m

Đây là kích thước thông dụng nhất. Thường đặt ở siêu thị, các trung tâm mua sắm. Với kích thước này có thể kết hợp các mục đích: giới thiệu sản phẩm qua tờ rơi, MC, game hoạt náo, dùng thử sản phẩm. Thông qua đó khách hàng mục tiêu sẽ nhận biết, nhớ, dùng thử, và tiến đến sử dụng sản phẩm.

Kích thước: ngang 2 x cao 2 x rộng 2m

Booth gồm các phần: sàn, backdrop, standee, vật dụng game, mô hình, mascot, showcase, vòng quay số...

Chất liệu: Sàn: gỗ, thảm, kính cường lực, đèn; backdrop: khung sắt căng hiflex, khung sắt ốp foamex dán PP; showcase: ván MDF sơn PU....

Đặc điểm: booth diện tích lớn, diễn ra nhiều hoạt động, tiếp cận nhiều khách hàng mục tiêu.

Các booth 2 x 2m công ty Mũi Tên Vàng đã đã thực hiện: booth Clear Men, Booth Giấy Sài Gòn, Kola’s March, booth Nokia, booth Pond’s, booth Toshiba, booth Yomost, booth Supor.....






Kinh nghiệm tạo nên hiệu quả cho thiết kế booth

Yếu tố quan trọng làm nên một Booth - gian hàng hiệu quả là sự thu hút, nổi bật của Booth; Làm sao phải hấp dẫn, mới lạ, chuyển tải được thông điệp ngay khi khách hàng nhìn vào Booth.

Lập một thời gian biểu chặt chẽ, luôn bám sát deadline, loại bỏ những khoảng thời gian trao đổi cứng nhắc vô ích bằng những thảo luận và phác thảo ngay tại chỗ với thiết kế nhằm hiểu chính xác vấn đề mà thiết kế cần phải giải quyết, đi đến thiết kế sáng tạo và định hướng đúng mục tiêu. Đó là cách mang đến cho bạn sự an tâm, giảm áp lực trong một núi công việc cần phải làm trong chiến dịch của bạn.

Hãy để Mũi Tên Vàng cùng bạn thực hiện một booth đẹp và một chương trình quảng cáo hiệu quả với chi phí hợp lý nhất.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét